HONDA Ô TÔ ĐÀ NẴNG VÀ HONDA Ô TÔ HUẾ KẾT HỢP "CÙNG HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG THÂN YÊU"

Trong những ngày vừa qua, các trận bão, lũ lụt, áp thấp nhiệt đới liên tục kéo dài đổ bộ vào các tỉnh Miền Trung, khiến cho hàng chục ngàn ngôi nhà bị nhấn chìm trong biển nước, nước lũ cũng cướp đi hàng chục sinh mạng, nhiều người mất tích và bị thương cùng những thiệt hại về của cải vật chất chưa thể nào thống kê hết được.

Nối tiếp truyền thống thiện nguyện trong những năm qua đồng thời thể hiện tình cảm, trách nhiệm với cộng đồng và kịp thời giúp đỡ người dân các tỉnh miền Trung vượt qua thiên tai để dần ổn định cuộc sống. Từ ngày 29 đến ngày 31/10/2020, Honda Ôtô Đà Nẵng kết hợp cùng Honda Ôtô Thừa Thiên Huế-Huế và Công ty C.P FOCOCEV Việt Nam đã tổ chức chuyến đi thiện nguyện và trao quà cho bà con gặp khó khăn tại 3 tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình.

        ( Đoàn Honda Ôtô Đà Nẵng – Chuẩn bị xuất phát )

Điểm đến đầu tiên của đoàn là Huyện Phong Điền – Thừa thiên Huế, đại diện chính quyền huyện Phong Điền chia sẻ : “đợt mưa lũ vừa qua, toàn huyện ngập sâu từ 1m đến 1,5m làm ngập 4.348 nhà. Toàn huyện có 1 người mất tích và 6 người bị thương do mưa lũ, thiệt hại tài sản chưa thể đo đếm được. Sự quan tâm, động viên kịp thời của quý Công ty đã 1 phần giúp bà con vượt qua nỗi khó khăn, mất mát, dần ổn định cuộc sống” Đại diện chính quyền địa phương gửi lời cảm ơn đến Đoàn về sự chia sẻ rất hữu ích này.

 

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Đào Hoài Bắc-TGĐ Honda Ôtô Đà Nẵng phát biểu :

 “ Honda Ô tô Đà Nẵng và Honda Ô tô Huế là đại lý phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn 5S gồm: bán hàng, bảo hành bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng Honda chính hãng, hướng dẫn lái xe an toàn và hoạt động đóng góp xã hội. chúng tôi luôn xác định việc đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện xã hội là việc nên làm. Sắp tới đây, chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục thực hiện những hoạt động này để hỗ trợ người dân gặp khó khăn và phát triển cộng đồng”

          

  ( Bà con tại xã Phong Điền, xã Phong Sơn, xã Phong An – TT.Huế )

Trong hành trình thiện nguyện lần này, Đoàn đã trao 700 phần quà với tổng giá trị 450 triệu đồng đến bà con nhân dân gặp lũ lụt tại các xã :Phong Sơn, Phong An, Phong Điền (Tỉnh Thừa Thiên Huế); xã Hải Thượng, xã Hải Lâm (Tỉnh Quảng Trị); và xã Sơn Trạch, xã Hưng Trạch (Tỉnh Quảng Bình).

Với mong muốn những phần quà nhỏ đến tay các gia đình khó khăn có thể phần nào hỗ trợ tình trạng khó khăn trước mắt, tiếp thêm sức mạnh tinh thần để bà con nhanh chóng vượt qua cơn lũ lụt lớn nhất trong lịch sử, ổn định cuộc sống. Trong thời gian tới, Honda Ôtô Đà Nẵng kết hợp Honda Ô tô Thừa Thiên Huế - Huế và Công ty CP FOCOCEV VIỆT Nam cũng như toàn thể cán bộ nhân viên công ty sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện, thiết thực vì cộng đồng, đóng góp chung vào sự phát triển của xã hội, nâng cao giá trị nhân văn của đại lý Honda Ôtô chính hãng.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà:

     

  ( Bà con tại xã Phong Điền, xã Phong Sơn, xã Phong An – TT.Huế )

 

 

Các phần quà trao tặng người dân.

         

( Bà con xã Hải Thượng, xã Hải Lâm – T. Quảng Trị  chụp ảnh lưu niệm với Đoàn )

       

( Bà con xã Sơn Trạch, xã Hưng Trạch – T. Quảng Bình  chụp ảnh lưu niệm với Đoàn )

 

 

                                                                                                Honda Ôtô Đà Nẵng

                                                                                              ( Tháng 10 năm 2020 )

 

 

 

 

Gửi ý kiến của bạn cho chúng tôi




popup

Số lượng:

Tổng tiền: